Kênh thông tin hỏi đáp

Những cách trị mất ngủ công hiệu mà đơn giản

April 14, 2017 4:56 pm

Những mẹo trị mất ngủ công hiệu mà đơn giản
1. Dùng chăn nặng

lúc đầu , đây là loại chăn được sáng chế dành cho trẻ tự kỷ nhưng sau đó nó được dùng rộng rãi nhằm mục đích trị các hiện tượng về tâm lý, kể cả mất ngủ .

Chăn nặng là một vài hạt nhựa nhỏ khâu  trong chăn bông để khiến nó nặng hơn. Giống như một tấm thảm massage, khi nằm lên chăn này, thân thể bạn sẽ tiết ra serotonin, rồi chuyển thành melatonin, loại hormone tạo giấc ngủ . Khi dùng chăn này, bạn có thể ngủ nhanh và sâu hơn.

2. Dùng collagen

Clycine là loại acid amin chính của collagen,tác dụng tích cực cho giấc ngủ  . Nó giúp giảm nhiệt độ cơ thể để chuẩn bị} cho giấc ngủ  , tăng nồng độ serotonin. Bạn có thể dùng bột collagen uống với bất kỳ thức uống không chứa caffeine.

3. Ăn khoai lang

các

Bài viết liên quan